Quá trình vươn lên của máy photocopy Xerox
Sự cạnh tranh là là hố chôn của những tư tưởng cũ kỹ, lạc hậu – đồng thời nó cũng là động lực thúc đẩy con người cố gắng, hoàn thiện mình hơn. Trong đó, thế giới công nghệ là cuộc đua khắc nghiệt khắc bởi đòi hỏi từ cuộc sống tăng lên từng ngày và từng giờ. Nhắc đến máy photocopy Xerox, người ta sẽ nhớ đến một nốt trầm. Đó là giai đoạn thương hiệu này từng bị lấn át bởi các ông lớn khác, điển hình là Ricoh. Tuy nhiên, với bản lĩnh và nghị lực, liên doanh Mỹ - Nhật đã dần tìm lại vị thế của mình trên thương trường. Bài viết dưới đây của dienmaylongviet.vn xin được phác thảo lại quá trình vươn lên của máy photocopy Xerox từ sau dấu mốc 1980!

Leadership through quality
Đây là chương trình mà hãng đã thực hiện để nâng cao chất lượng sản phẩm, tạm dịch là Lãnh đạo thông qua chất lượng.
Kết quả là nhiều nhóm đã được thiết lập gồm có quản lý cấp cao đến hệ thống nhân viên. Mục tiêu hoạt động là quán triệt tinh thần tôn vinh chất lượng lên hàng đầu, xác định những yếu tố rào cản, ảnh hưởng đến khả năng vận hành và chất lượng in ấn. Từ đó, tất cả sẽ đưa ra giải pháp khắc phục kịp thời.
Chất lượng ở đây không chỉ là độ bền, mẫu mã đẹp mà còn là sự sáng tạo để mang lại tiện ích, khẳng định bản sắc riêng biệt. Chính vì vậy, hãng Xerox thực sự chú trọng đến đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao. Nó được thể hiện qua chính sách đãi ngộ tích cực, chăm sóc hiền tài. Có thể thấy đây là một chính sách đối nội hết sức khôn khéo. Với sự nỗ lực này, hãng đã tạo ra năng suất lao động vượt trội, gấp 10 lần trước kia, cộng với chi phí tối giản.
Tập trung đáp ứng các nhu cầu của khách hàng
Xerox đã tiến hành hoàn thiện dịch vụ của mình với việc hỗ trợ khách hàng trên quy mô toàn cầu. Thời gian chăm sóc khách hàng cũng được chú trọng hơn, việc lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng là sự phản ánh trung thực nhất về chất lượng. Từ đó, các ý tưởng sáng tạo cũng được nảy mầm.
Điển hình là model mang số báo danh 5100. Trong giai đoạn 1985 – 1986, Xerox đã đẩy mạnh quá trình thiết kế sản phẩm phù hợp thị hiếu đương đại, tạo nên những giá trị chuẩn toàn cầu trong thời gian ngắn nhất. Máy photocopy 5100 là ngọn lửa đầu tiên thổi bùng lên kỷ nguyên của sự đổi mới. Nó được cung ứng trên thị trường Nhật Bản năm 1990 rồi lan sang đất Mỹ - siêu cường kinh tế số một thế giới. Theo thống kê và đánh giá, sản phẩm này đã giúp công ty giảm thiểu hơn 10 triệu dollar trong nguồn vốn phát triển.
Ngoài ra, Xerox cũng kiểm soát hoạt động của các nhà phân phối chặt chẽ hơn.

Như vậy, chúng ta có thể nhìn thấy những biến đổi lớn trong hướng phát triển của Xerox. Đến nay, hãng đã chiếm một thị phần áp đảo trong thị trường Việt, chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng. Ngoài dòng sản phẩm này, dienmaylongviet.vn còn cung cấp máy đánh giày, máy hút ẩm Thái Lan…
Thông tin liên hệ:
Công ty CP Thương mại và dịch vụ Xuất nhập khẩu Long Việt
Khu vực Hà Nội:
Hotline: 098 515 5599
Địa chỉ 1:Số 180 ngõ 155 Trường Chinh - Điện thoại : 043.537.9618
Địa chỉ 2: Số 155 Phố Đại An,Văn Quán - Điện thoại: 04.628.55118
CN TP HCM:
Địa chỉ: 208/19 Lê Đức Thọ - P.17 - Q. Gò Vấp – Điện thoại: 0898.550.399
Hotline: 093.645.8800
Email:info@dienmaylongviet.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét